คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับหลักการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการธุรกรรมตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การกำหนดตลาดเป้าหมาย กลยุทธ์
การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ จริยธรรมธุรกรรมตลาดอิเล็กทรอนิกส์ พระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับ
ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์
![](http://learn.srvc.ac.th/pluginfile.php/3381/course/overviewfiles/Plain%20Eatery%20Promotional%20Facebook%20Post%20%284%29.png)
- อาจารย์: วันเพ็ญ พริ้งเพราะ