คําอธิบายรายวิชา
ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับหลักการบริการ ความหมาย ความสําคัญ คุณสมบัติและคุณลักษณะที่ เหมาะสมของผู้ให้บริการ บุคลิกภาพที่ดีของผู้ให้บริการ พฤติกรรมของผู้ใช้บริการ มนุษยสัมพันธ์ที่ดีใน
การทํางานและการปฏิบัติงานบริการ การสื่อสารและการรับโทรศัพท์ ศิลปะการให้บริการ เทคนิคและ
วิธีการบริการเพื่อความประทับใจ ปัญหาเฉพาะหน้าและการแก้ไขปัญหา ฝึกปฏิบัติการให้บริการและการ
แก้ปัญหาเฉพาะหน้า
- อาจารย์: นันท์นภัส รัฐสมุทร