ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับศิลปะการต้อนรับและการบริการ หลักการ ความสำคัญและรูปแบบ
ในการให้บริการ การต้อนรับและเทคนิคในการให้บริการ การอยู่ร่วมกันและการปรับตัวในสังคม
การผูกมิตรไมตรี พฤติกรรมของลูกค้าการสร้างมนุษย์สัมพันธ์ เทคนิคการจูงใจการสร้างความประทับใจ
ให้กับลูกค้า แนวทางการทำงานเป็นทีมเพื่องานบริการ การสื่อสารทางโทรศัพท์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
การจัดการและแกไขปัญหาความขัดแย้งในสถานการณ์ต่าง ๆ

- อาจารย์: พรพิชิต โพธิวัฒน์